Offline SEO 2013: “Những yếu tố quan trọng NHẤT và tầm ảnh hưởng của Social Media trong SEO 2013”

Cùng với sự phát triển và bùng nổ của Internet toàn cầu, cũng như đang trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Để tồn tại, giảm bớt các chi phí hoạt động và gia tăng lợi nhuận, việc các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức chuyển hướng đầu tư kinh doanh sang mảng online là một xu hướng tất yếu của thời đại.
 
Nhưng không phải bất cứ cá nhân nào, doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng, trình độ hay nguồn lực để cạnh tranh trong thị trường online đầy tiềm năng hiện nay. Việc áp dụng các phương thức quảng cáo online truyền thống như banner quảng cáo, bài viết pr sự kiện…trên các phương tiện báo đài, thì không phải cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư thực hiện được. 
 
Việc sử dụng các phương thức tiết kiệm được chi phí hơn như Email Marketing, Mobile Marketing, đặc biệt là SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)Social Media (Truyền thông mạng xã hội) đã giúp được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đứng vững và phát triển hơn trong thời kỳ kinh tế khó khăn, khủng hoảng.
 
Vậy làm thế nào để khai thác được hiệu quả kênh SEO và Social Media hiện nay và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho cá nhân, doah nghiệp? Trong khi sự cạnh tranh của những kênh này thực sự khốc liệt, các công cụ tìm kiếm liên tục thay đổi thuật toán và làm khó khăn nhiều hơn cho SEOer cũng như người làm Marketing Online? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy đến Offline SEO 2013.
 
Offline SEO 2013 cực lớn được tổ chức lần này mang tên :“Những yếu tố quan trọng NHẤT và  tầm ảnh hưởng của Social Media trong SEO 2013” do Vinalink tổ chức, đơn vị đầu tiên, dẫn đầu và có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, với sự chủ trì của anh Hà Anh Tuấn (Chủ tịch CLB SEO Việt Nam – VietSEO.Vn, Giám đốc Điều hành của Vinalink) cùng một số anh chị rất nổi tiếng và uy tín trong ngành SEO cũng như Digital Marketing, thực sự sẽ mang đến cho mọi người, cộng đồng, cũng như các cá nhân, doanh nghiệp có một cái nhìn nghiêm túc hơn về SEO và Social Media trong thời đại hiện nay.
 
Đến với Offline SEO lần này, ngoài việc có thêm nhiều kiến thức về SEO và mạng xã hội, bạn còn nhận được chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị đi trước đã có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực  này.
 
Offline SEO còn có sự tham gia của các đơn vị uy tín trong ngành truyền thông tại Việt Nam hiện nay như VNG Digital Ads, Vinalink, Trust.Vn, Content AZ và còn thêm nhiều nhà tài trợ nữa.
Nội dung của buổi Offline bao gồm:
Phần 1 : Chủ đề SEO và các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới SEO
Diễn giả: Mr. Tuấn Hà (Vinalink)
Phần 2 : Social Media trong SEO
Diễn giả: Mr. Tuấn Hà & VNG (nói về Zing Me – Social Media tại Việt Nam)
Phần 3 : Câu chuyện thành công – Các học viên thành công sẽ kể câu chuyện của mình
Phần 4 : Giao lưu diễn giả
  • Tuấn Hà (Chủ Tịch Hội SEO.Pro và CEO Vinalink) – Tuan Ha
  • Đinh Lành (Giảng viên tại đào tạo SEO TTV) – DinhLanh Seo
  • Trần Ngọc Chính (C.E.O. DGM Vietnam and Chairman & Founder VietProtocol)
  • Vũ Lê (Co-founder SFB Academy, Cố vấn & đào tạo SEO Freelancer và CEO tại Searchbyle.com) – Vũ Lê
  • Nguyễn Mạnh Thường (Quản lý cao cấp HELU) – Thường Nguyễn Mạnh
  • Phạm Phước Nguyên – Account Manager at Eleven Communication – Will Lì
  • Anh Lê Hoàng Đạo – Leebow Chow (Online markeing VNG Digital Ads)
Hãy cùng đăng ký tham gia để học hỏi và chia sẻ cùng các anh tài trong làng SEO hiện nay bạn nhé. Offline lần này sẽ hội tụ đủ anh em 3 miền, sẽ là sự kiện hay, lớn và đáng chú ý nhất trong làng SEO Việt năm nay.
 
Thời gian diễn ra: 7h30 – 12h , Chủ Nhật, Ngày 11/08/2013
Địa điểm diễn ra: Tầng 3 Tòa nhà Flemington, 184 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11, Tp.HCM
 
Để đăng ký tham dự Offline SEO “Những yếu tố quan trọng NHẤT và  tầm ảnh hưởng của Social Media trong SEO 2013” lần này tại: http://bit.ly/16XXMmi hoặc tham khảo thêm tại Club SEO Việt Nam nhé!
 
Thân ái và hẹn gặp bạn tại Offline SEO lần này!

Google+ Comments